HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM VÀ NHỮNG LƯU Ý VỀ CẤU HÌNH MÁY TÍNH
BUỔI 1: LÀM QUEN VỚI D5 VÀ CÁC BỐ CỤC TIÊU CHUẨN TRONG DIỄN HỌA
Nội dung bài học01:31:52
Bài tập về nhà buổi 1
BUỔI 2: ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN TRONG D5 VÀ HẬU KỲ TRONG BẢNG SETTING
Nội dung bài học01:12:00
Bài tập về nhà buổi 2
BUỔI 3: THIẾT LẬP VẬT LIỆU TRONG D5 RENDER
Nội dung bài học02:01:33
Bài tập về nhà buổi 3
BUỔI 4: NGUYÊN LÝ THỰC TẾ CỦA ÁNH SÁNG NHÂN TẠO
Nội dung bài học01:33:06
Bài tập về nhà buổi 4
BUỔI 5: RENDER NỘI THẤT THỰC CHIẾN
Nội dung bài học01:33:59
Bài tập về nhà buổi 5
BUỔI 6: RENDER NGOẠI CẢNH KIẾN TRÚC – PHẦN 1
Nội dung bài học01:40:54
Bài tập về nhà buổi 6
BUỔI 7: RENDER NGOẠI CẢNH KIẾN TRÚC – PHẦN 2
Nội dung bài học01:29:33
Bài tập về nhà buổi 7
BUỔI 8: THIẾT LẬP BAO CẢNH CẢNH QUAN LỚN
Nội dung bài học02:02:24
Bài tập về nhà buổi 8
BUỔI 9: HẬU KỲ HÌNH ẢNH CẢNH QUAN LỚN VỚI D5 AI VÀ PHOTOSHOP
Nội dung bài học00:38:28
Bài tập về nhà buổi 9
BUỔI 10: ANIMATION TRONG D5 VÀ CÁCH CHỈNH SỬA VIDEO
Nội dung bài học00:47:39
Bài tập về nhà buổi 10
BUỔI 11: BÀI TẬP TỐT NGHIỆP